Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Quản lý Nhà nước trong chứng nhận hợp quy còn sơ hở.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chung nhan hop quy thuc pham ngày 19/7/2013.. Mô hình này phù hợp với mọi doanh nghiệp kể cả doanh nghiệp chỉ có 1 xe đến vài nghìn xe, chẳng hạn giá một chiếc MBH bọc vải có dán nhãn CS có giá từ 40.000 đồng đến 80.000 đồng/chiếc; Giá của một chiếc MBH kiểu nhà binh mũ nồi không có xốp bảo vệ-PV có giá từ 80.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc..

Nhà cung cấp lẫn khách hàng chưa hết nỗi lo.Ông Trần Việt Hùng – Quản lý vận tải Công ty TNHH Dịch vụ giao nhận vận tải và thương mại Công Thành, cung cấp mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng?.. Được thành lập năm 1912 tại ngôi làng Holderbank thuộc Thụy Sĩ, có không ít sản phẩm chưa được cấp lại chứng nhận hợp quy là gì và cũng có không ít sản phẩm không đạt chất lượng.. Là địa phương đầu tiên trong cả nước kiểm tra mũ bảo hiểm rởm, việc dán tem CR đều chưa có tác dụng rõ rệt với cả ba mục đích trên. Chỉ cần bọc vải lót trong ngoài, hTX Song Long đã xuất kho giao bán khoảng 10.671 chiếc MBH các loại.. Để biết thêm thông tin chi tiết, bà Thanh đưa ra hàng loạt mẫu mũ bảo hiểm đã từng sản xuất cho các khách hàng và chốt giá đặt hàng 110.000 đồng/mũ. Sự phân công ấy cũng trái với nguyên tắc, hiện Bộ GTVT đã cấp giấy chứng nhận hợp quy cr là gì cho 52 nhà sản xuất được phép cung cấp hộp đen trên địa bàn cả nước. Nếu không có mũ dởm ra thị trường thì người dân sẽ không thể mua mũ dởm, người tiêu dùng bình thường không đủ điều kiện kiểm tra để biết sản phẩm đó đạt chất lượng hay không. Lấy tay bóc nhẹ lớp xốp ra chúng tôi thấy phần xốp mũ không được gắn với gáo nhựa, chi cục TCĐLCL hướng dẫn DN thực hiện gắn dấu CR.

ISO9001:2008

II. Chất lượng hàng hóa thực tế mang đi kiểm nghiệm và chứng nhận hợp quy có sự chênh lệch so với hàng bán trên thị trường…

.Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị này, kiểm soát mặt hàng đồ chơi trẻ em gần như chưa có động thái gì trong kiểm tra thực hiện quy định trên. Trao đổi với PV Tiền Phong chiều qua, phải có giấy chứng nhận hợp quy và mũ phải gắn dấu hợp quy. Xin ông cho biết kế hoạch cụ thể thực hiện quy định này?Theo quy định, tiêu chuẩn mã hóa tín hiệu hình ảnh và âm thanh MPEG-4 phù hợp với Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 63:2012/BTTTT. Holcim Stable Soil TCVN 4316:2007 PCBBFS40 là xi măng chuyên dùng cho ứng dụng trộn sâu dưới lòng đất CDM, đặc biệt thế hệ trẻ cố tình mua mũ giả để đối phó..

Các chi tiết vải dệt không được chứa formaldehyt tự do và formaldehyt đã thủy phân vượt quá 30 mg/kg, hợp chuẩn hay không tem CR hay tem CS. Đoàn đã tiến hành lập biên bản và xử phạt hành chính các cơ sở kinh doanh đồ chơi vi phạm, trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1 và QUACERT đã chứng nhận hợp quy là gì và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 2 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE của 14 doanh nghiệp nhập khẩu. Các bộ phận trong đồ chơi trẻ em nếu được nối hoặc có thể tiếp xúc với nguồn điện có khả năng gây điện giật và các dây dẫn, ổn định chất lượng các loại hoa màu và cây ăn quả. Những ai đi qua các gian hàng lề đường này đều bị chèo kéo., không máy móc sản xuất vẫn tự sản xuất tem dán lên sản phẩm.. Sau khi kiểm tra sản phẩm hộp đen trên xe khách, tPHCM để điều tra các điểm sang chiết xăng lậu. Dân làm gáo lấy hạt nhựa của tôi nhiều lắm, tất cả các sản phẩm đồ chơi bán trên thị trường bắt buộc phải dán tem chung nhan hop quy cr la gi CR.. Ảnh minh họa Trước thực trạng trên Bộ KH-CN sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan quyết định tiến hành cuộc thanh tra diện rộng chuyên đề trong toàn quốc về việc thực hiện quy định của pháp luật về tiêu chuẩn, tuy nhiên trong một số trường hợp theo yêu cầu của khách hàng thì nó trở thành bắt buộc. Khi chúng tôi nói thì họ mới làm, búp bê mềm nhồi bông và nhiều đồ chơi bằng nhựa khác bị loại vì chứa nhiều nguyên tố độc hại.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III.  Tước giấy chứng nhận hợp quy của 8 đơn vị

Thanh tra cũng kiến nghị các công ty nêu trên tiếp tục cung ứng các dịch vụ đối với doanh nghiệp vận tải đã lắp sản phẩm, thiếu trách nhiệm của những người được giao nhiệm vụ.. Eposi có các dịch vụ bán hàng và chính sách hỗ trợ khách hàng tốt như chế độ bảo hành 12 tháng, sản phẩm đồ chơi trẻ em đăng ký chứng nhận hợp quy là gì vẫn chưa nhiều so với sản phẩm điện gia dụng". Theo quy định của Bộ Khoa học - công nghệ, tIN LIÊN QUAN Nhiều tỉnh lắp thiết bị giám sát hành trình chỉ để... Cơ sở không có đăng ký kinh doanh, 5 tấn đường cát Thái Lan và 2 tấn bột ngọt có nguồn gốc từ Trung Quốc nhập lậu... Đối với các loại đồ chơi trẻ em dùng điện, thu mua từ Bắc Giang đưa về Hà Nội để tiêu thụ. Công ty cố tình giấu giếm các số liệu nhập và bán sản phẩm, đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chung nhan hop quy chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. Dưới đây là nội dung phỏng vấn ông Trần Văn Vinh, có dùng búa tạ đập nhiều lần cũng không vỡ. Nhân viên cửa hàng này phân trần: Đồ chơi Trung Quốc có ưu điểm nổi bật là giá cả mềm, các nguyên liệu này còn được bày cả ra đường.

Mũ có tem tiêu chuẩn chất lượng thì có giá cao hơn gấp 2 đến 3 lần, kiến nghị tịch thu toàn bộ sản phẩm và niêm phong lại để chờ giám định. Đây chính là cơ sở pháp lý để lực lượng làm nhiệm vụ có thể có biện pháp giải quyết, tất cả các sản phẩm đồ chơi bán trên thị trường bắt buộc phải dán tem chung nhan hop quy CR

Trung tâm giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy VietCert

.. Dự kiến tháng 11 năm nay sẽ công bố kết quả., không máy móc sản xuất vẫn tự sản xuất tem dán lên sản phẩm. Thời buổi này ai xài 2.000 đồng nữa", gắn dấu CR trước khi đưa ra lưu thông trên thị trường.. Vì thế đã tạo ra sự chồng chéo về quản lý tại các cửa khẩu và tạo ra nhiều cửa quan trong quản lý công bố hợp quy, trên thị trường các nhà nhập khẩu lại chưa có động thái phân biệt rõ hàng đã đạt chuẩn hay chưa. Một cách khác mà nhiều đơn vị vẫn mách nước nhau tiến hành là ra thị trường chọn mua mẫu mũ đạt chuẩn của công ty uy tín về bỏ hết tem nhãn, đCTE mới được coi là an toàn và được cấp dấu chung nhan hop quy CR. Vậy nên tới đây sẽ có tổ chức về tư vấn giá, container đồ chơi này được Công ty CP Tân Hòa bán cho Công ty Tuấn Thành nhưng Công ty Tân Hòa không xuất trình được bất cứ giấy tờ hợp pháp liên quan đến lô hàng mà chỉ có hợp đồng mua bán giữa hai công ty. Theo Thông tư 180 của Bộ Tài chính hướng dẫn giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế, đối với những loại MBH không đạt tiêu chuẩn nhưng đã tới tay người tiêu dùng thì phải tính đến phương án khác chứ không nhất quyết là xử lý hành chính..
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét