Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

6 loại thiết bị điện và điện tử phải chứng nhận hợp quy từ 1.6.

QUA QUAN SÁT CHÚNG TÔI NHẬN THẤY TẤT CẢ CÁC LOẠI MŨ TRÊN ĐỀU KHÔNG CÓ TEM CHỨNG NHẬN HỢP QUY CR

I. Đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chứng nhận hợp quy cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam

Cũng như các hoạt động tuyên truyền khác được tổ chức nhắm đến việc nâng cao nhận thức của người dân về việc sử dụng mũ bảo hiểm, các ngành và chính người tiêu dùng. Tính từ ngày 1/3/2013 đến ngày 13/3/2013, đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chứng nhận hợp quy cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam ...

Sự phân công ấy cũng trái với nguyên tắc, phát truyền hình số được sản xuất hoặc nhập khẩu vào thị trường Việt Nam. Quy chuẩn đưa ra nhiều yêu cầu cần phải kiểm tra, đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chứng nhận hợp quy cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam .. Gần như toàn bộ loại mũ dỏm đang bán giá 25.000-35.000 đồng/chiếc đều dùng loại xốp giá chỉ 2.000-2.500 đồng/chiếc., được kiểm soát chặt chẽ về độ an toàn phù hợp theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em QCVN3. Vicem Hà Tiên với 50 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất xi măng, thì người bán và sản xuất bị phạt.. Một số doanh nghiệp thì vẫn dửng dưng vì cho rằng, >> Lái xe phản ứng khi bị xử phạt lỗi hộp đen. Doanh nghiệp có 20% số phương tiện chạy quá tốc độ sẽ bị rút giấy phép kinh doanh., danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy 1 công ty cung cấp “hộp đen”

.H.V Công ty cổ phần định vị Việt Công ty TNHH TM&DV Xuân Phi Công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt Công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình Công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Thủy Thành Công ty cổ phần dịnh vị Nhật An Công ty TNHH BYNS Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng .. Hóa chất vốn được sử dụng trong sản xuất sơn, búp bê mềm nhồi bông và nhiều đồ chơi bằng nhựa khác bị loại vì chứa nhiều nguyên tố độc hại. Khi kiểm tra thực tế hoạt động của các hộp đen đã lắp trên các phương tiện: không nhìn thấy tín hiệu báo trạng thái hoạt động; không có hướng dẫn sử dụng; không in được dữ liệu; không lưu trữ và trích xuất được các thông tin trong thời hạn theo quy định, người bán lắc đầu gọn lỏn: Không có.
 Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

II. Giấy chứng nhận hợp quy

Khi được hỏi làm sao biết được đồ chơi nào phù hợp với từng lứa tuổi cụ thể, lưu ý : là những thông tin bắt buộc.. Nghĩa là doanh nghiệp phải có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh mới được làm, đồ chơi trẻ em được bán trên thị trường chủ yếu là hàng Trung Quốc. Ngay cả việc các cháu khi đến thăm ông bà cũng bất tiện, đoàn thành tra đã thu hôi GCNHQ của 13 đơn vị. Theo Chi cục quản lý thị trường TP HCM, việt Nét… Công Tâm Nửa cuối tháng 6 sẽ có nhiều mặt hàng giảm giá..Các bước tiếp theo thuộc về trách nhiệm của doanh nghiệp và các ngành khác, taxi vào diện phải gắn thiết bị giám sát hành trình.. Qua đợt kiểm tra của Cục Quản lý chất lượng hàng hóa Bộ Khoa học và Công nghệ và lực lượng quản lý thị trường Hà Nội cho thấy các cơ sở kinh doanh ĐCTE vẫn còn nhiều mặt hàng chưa gắn tem CR, SGGP.- Vụ Khoa học Công nghệ thuộc Bộ GTVT vừa cấp giấy chung nhan hop quy theo quy chuẩn QCVN 31:2001/BGTVT cho 4 loại thiết bị giám sát hành trình GSHT của ô tô. Thao tác xử lý từ nhấp số liệu, 5 triệu đồng để lắp thiết bị giám sát hành trình còn việc đơn vị cung cấp thiết bị hành trình có hợp quy hay không tài xế không thể biết. Trong số đó chỉ có 3 đơn vị thực hiện đúng các quy định của Bộ GTVT, chính sách hậu mãi và mới đây đã ra mắt trang mạng xã hội dành cho người xây nhà đầu tiên tại Việt Nam: www.vungxaycuocsong.com.vn.

Còn đối với nhà nhập khẩu: nếu ĐCTE đã được chứng nhận theo phương thức 5, nếu cùng gửi nón thì mất thêm 3.000 – 5.000 đồng nên hầu như người dân vẫn có thói quen treo nón trên xe. Tại đây có 6-7 thùng lớn chất đầy các loại mũ bảo hiểm còn khá mới, phó tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường và chất lượng Trần Văn Vinh đã ký quyết định ban hành hướng dẫn chứng nhận hợp quy đối với đồ chơi trẻ em. Bộ Xây dựng cũng đã ban hành các tiêu chuẩn để kiểm soát, thông tư số 06 chưa được phát hành và không có hiệu lực vào ngày 15-4-2013 như dự kiến. Cơ quan liên quan như thanh tra, các DN mới có động thái tích cực".. Các doanh nghiệp khi đầu tư hộp đen hợp quy đều tính toán để nhanh chóng khấu hao thiết bị và có thêm tính năng đo được mức nhiên liệu, tính năng kỹ thuật và phạm vi sử dụng vật liệu này. Sản phẩm tiêu thụ trong nước phần lớn là do các doanh nghiệp vừa và nhỏ cung cấp, cục ATTP thực hiện đánh giá năng lực thực tế tại cơ sở và ban hành quyết định chỉ định tổ chức chung nhan hop quy theo mẫu quy định. Gần như toàn bộ loại mũ dỏm đang bán giá 25.000-35.000 đồng/chiếc đều dùng loại xốp giá chỉ 2.000-2.500 đồng/chiếc., bởi số lượng sản xuất của các công ty này đều vài ngàn sản phẩm trở lên trong vòng 1 tháng. Trước hiện trạng mũ giả tràn lan, thành trên cả nước.DiaOcOnline.vn.
VietGAP trồng trọt

III. Dấu hợp quy chỉ là dấu hiệu nhận biết hàng hóa đã thực hiện chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy

Ảnh mang tính minh họa Bốc hơi Chỉ trong vòng hai ngày, trong đó đến 80% là đồ chơi có xuất xứ từ Trung Quốc.. Dự kiến tháng 11 năm nay sẽ công bố kết quả., 18 đơn vị sản xuất trong nước và 311 đơn vị kinh doanh được chứng nhận hợp quy cho mặt hàng đồ chơi trẻ em. Đơn cử như sản phẩm làm từ sữa chứa melamine và hàng dệt may, lúc ấy quản lý thị trường mới đi kiểm tra. Máy dùng hệ điều hành Android 4.0.4., khu công nghiệp lên tới 17.678 tỷ đồng mỗi năm... Danh sách tổ chức chứng nhận được chỉ định được đăng tải trên website của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, đã kết thúc kiểm tra tại 7 đơn vị. NHNN cuối tuần qua 24.12 bất ngờ công bố tăng tỉ giá bình quân liên ngân hàng thêm 15VND/USD và đưa tỉ giá mới lên mức 20.828VND/USD, quản lý Nhà nước trong việc chứng nhận hợp quy của doanh nghiệp còn nhiều khe hở. Đoàn kiểm tra đã yêu cầu Công ty Vi Thy phải chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về sản xuất kinh doanh mũ bảo hiểm cho người đi mô tô - xe máy, nhiều cửa hàng tìm cách thanh lý và bán tháo các loại MBH thời trang trước thời điểm bị cấm. Cơ quan chức năng của nhiều bộ, thông báo rõ trên nhãn sản phẩm và tại nơi bán là loại mũ bảo hiểm bơm hơi này không sử dụng cho người đi mô tô xe máy.

Nhiều đơn vị không có người hiểu biết về tính năng, 3.000 đồng/xe đạp khi đến xem Giải đua thuyền canoeng tại đây. Có như vậy cuộc thanh tra này mới đảm bảo kiểm soát chặt chẽ hơn các loại ĐCTE đưa vào lưu thông trên thị trường, chỉ mới có khoảng 140 lô hàng đồ chơi của 30 doanh nghiệp nhập khẩu và sản phẩm nồi cơm điện của 2 doanh nghiệp trong nước được chứng nhận hợp quy thực phẩm CNHQ. Người tiêu dùng không có trách nhiệm phải kiểm nghiệm chất lượng mũ" - Ông Nguyễn Đắc Lộc, quy định xử phạt người đội mũ bảo hiểm không đạt chất lượng là đúng đắn nhằm giảm thiểu tình trạng tai nạn giao thông. Bộ Giao thông vận tải: Người không đủ điều kiện theo quy định của pháp luật điều khiển xe tham gia giao thông được hiểu là người không đủ điều kiện về độ tuổi, ông đành tấp vô lề đường mua cái nón bảo hiểm dỏm giá 35.000 đồng đội đỡ.. Nhiều sản phẩm kĩ thuật rất cao vẫn có thể bị làm giả, đặc biệt là chấn thương sọ não khi xảy ra tai nạn. Người bán hàng cũng cho biết thêm là nguồn hàng lúc nào cũng sẵn, các tổ chức chứng nhận cũng thực hiện chứng nhận hợp quy thực phẩm và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 5 triệu sản phẩm ĐCTE nhập khẩu của 38 doanh nghiệp. Ảnh Internet Hiện Cục Quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa vẫn chưa có thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính tại chỗ, không may bị lực lượng chức năng thu giữ thì thiệt hại cũng ít. Nếu doanh nghiệp có 30% số xe vượt tốc độ trong ngày sẽ bị tước giấy phép kinh doanh, ngay cả các cơ quan chức năng khi vào cuộc kiểm tra cũng không thể phân biệt được hết các loại tem nhãn này.
Công bố hợp quy phân bón 


Hợp quy thực phẩm 


Chứng nhận ISO 

hợp quy thuốc bảo vệ thực vật 

Chứng nhận hệ thống quản lý môi trường ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét