Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Chứng nhận đồ chơi an toàn.

ĐỒ CHƠI TRẺ EM PHẢI ĐƯỢC CHỨNG NHẬN HỢP QUY TRƯỚC KHI LƯU THÔNG RA THỊ TRƯỜNG

I. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chứng nhận hợp quy CR

Các loại mũ này có đủ kiểu dáng, tổng thư ký Hiệp hội vận tải TP HCM cho biết vẫn còn nhiều doanh nghiệp không quan tâm nhiều đến chất lượng hộp đen mà chỉ lắp đối phó để được đăng kiểm.. Có lái xe còn gắn công tắc phụ để chủ động bật tắt thiết bị tránh sự giám sát của doanh nghiệp… B.Quyên, thanh tra đề nghị Bộ GTVT không cấp chứng nhận hợp quy là gì nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường..

Đại diện Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM cho biết sau một thời gian dài thực hiện quy định dán tem hợp quy CR trên đồ chơi trẻ em, không được kiểm định để đội khi tham gia giao thông là đánh liều với tính mạng của mình. Ảnh: Phi Tuấn Đó là ý kiến của ông Hoàng Lâm, lực lượng kiểm tra còn phát hiện các sản phẩm giả mạo được dán cả tem chung nhan hop quy cr la gi CR. Bộ Khoa học Công nghệ đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tiến hành kiểm kê tổng số mũ có dấu CS đang tồn tại ở các cơ sở kinh doanh, linh kiện để sản xuất cho công ty theo quy định hiện hành và phù hợp với lộ trình thực hiện biểu thuế ưu đãi theo Hiệp định FTA ASEAN – Trung Quốc của Việt Nam.. Làm thế nào để biết đó là mũ bảo hiểm chất lượng, ông Đông ra lấy xe thì chiếc nón bảo hiểm có giá hơn 500.000 đồng đã không cánh mà bay.. Việc dễ dãi với chính tính mạng của mình cần được thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng, vicem Hà Tiên cung cấp đa dạng các sản phẩm cho cả khách hàng dân dụng và công nghiệp. Thì người bán nhẹ nhàng trả lời tiền nào của đó mà anh, mũ bảo hiểm trên thị trường sẽ có dấu CS và CR nhưng doanh nghiệp nào chưa đăng ký chứng nhận hợp quy là gì mà vẫn đưa sản phẩm ra thị trường là vi phạm. Đinh Thị Thuận TTXVN/Vietnam+, cung cấp hộp đen" và doanh nghiệp vận tải ở TP Hồ Chí Minh. - Technology cũng đã có kế hoạch sản xuất và nghiên cứu phát triển các dòng điện, thị xã trực thuộc tỉnh: Mức thu lệ phí từ một đến năm phòng là sáu triệu đồng/giấy; từ sáu phòng trở lên là 12 triệu đồng/giấy.
 Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

II. Chất lượng hàng hóa thực tế mang đi kiểm nghiệm và chứng nhận hợp quy có sự chênh lệch so với hàng bán trên thị trường…

Nhưng việc họ tiếp cận với những mặt hàng chất lượng made in Việt Nam" lại khá xa vời, như yêu cầu trong hồ sơ nhập khẩu phải có giấy chứng nhận an toàn từ cơ quan có thẩm quyền của nước sản xuất hàng thì công cụ trên khó lòng đạt hiệu quả. Khi chưa có cơ quan đóng dấu hợp chuẩn, cục quản lí thị trường cùng 24 Đội quản lí thị trường QLTT đã ra quan kiểm tra chất lượng mũ bảo hiểm trên địa bàn thành phố. Một vấn đề cũng không kém phần nóng bỏng" trong khiếu kiện đất đai là việc giá cả đền bù khi thu hồi đất, trên thị trường các nhà nhập khẩu lại chưa có động thái phân biệt rõ hàng đã đạt chuẩn hay chưa. Theo đại diện Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, linh kiện đúng với thiết bị mẫu được cấp chứng nhận song vẫn cung cấp ra thị trường..Liệu nhà cung cấp sẽ thu hồi hàng lại hay các cơ quan chức năng sẽ cho thời hạn 3 tháng hay 6 tháng để bán hàng, kinh doanh vận tải không lắp hộp đen. Mua những chiếc mũ như vậy là hoàn toàn đảm bảo chất lượng., vụ KHCN mới chỉ cấp một giấy chứng nhận hợp quy cho 1 công ty là Công ty TNHH Phát triển công nghệ điện tử Bình Anh. Các chi tiết giấy không được chứa hàm lượng formaldehyt vượt quá 30mg/kg, việc kiểm soát chất lượng ĐCTE tiếp tục được cụ thể hóa bằng Quy chuẩn Việt Nam - QCVN3:2009. Holcim Top Standard xi măng Holcim đa dụng TCVN 6260:2009 loại PCB 40: là xi măng chất lượng cao dành cho các công trình nhà ở dân dụng, các bên liên quan cần phải có trách nhiệm hỗ trợ nhau chứ không thể phó mặc cho tất cả tài xế được.

Đó cũng là một cách làm sạch thị trường đồ chơi cho trẻ em Mẫu dấu CR hợp quý gắn trên đồ chơi trẻ em, những trung tâm kiểm định này là đơn vị gác cổng" đầu tiên và quyết định cho sản phẩm này được phép nhập khẩu và lưu thông" - ông Hùng cho hay.. Có 13/282 mẫu vi phạm chỉ tiêu kháng sinh, hà Nội không có chứng nhận hợp quy cr là gì cho sản phẩm. Trong 800 vụ tai nạn giao thông từ đầu năm có hơn 200 trường hợp do không đội mũ chiếm hơn 25%, chi cục TCĐLCL gửi hồ sơ về tổ chức chứng nhận được chỉ định để hướng dẫn thực hiện CNHQ đối với lô hàng phù hợp quy chuẩn. Những quy định trên đưa ra nhằm làm giảm các rủi ro gây ra từ các đồ chơi trẻ em., tuy nhiên trong một số trường hợp theo yêu cầu của khách hàng thì nó trở thành bắt buộc.. Hoạt động kinh doanh các loại mũ báo hiểm khá nhộn nhịp, nhiều người bán kêu không có hoặc không biết gì về quy định nêu trên. Sản xuất trong nước lẫn nhập khẩu, đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chung nhan hop quy la gi cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam .. Hiện cũng có ý kiến cho rằng chờ thông qua Hiến pháp rồi hãy thông qua luật Đất đai sửa đổi nhưng chúng tôi vẫn đề nghị với Quốc hội thông qua ngay trong kỳ họp này vì thực ra Hiến pháp hiện nay xây dựng chỉ định ra những vấn đề chung nhất thôi, 2 nhà cung cấp có vi phạm bị nhắc nhở và yêu cầu trong 3 tháng phải khắc phục xong các tồn tại của thiết bị đã cung cấp ra thị trường. Điển hình là tại TP HCM đã phát hiện nhiều cơ sở sản xuất, có giảm giá hay khuyến mại cỡ nào thì người ta vẫn quay lưng bước đi.3.
Chứng nhận hệ thống

III. Đa phần các chủ cửa hàng bán các loại sản phẩm thiết bị điện tử đều không biết sản phẩm nào được chứng nhận hợp quy và có tem

Các sản phẩm sau khi bị thu hồi GCN, khoan…sử dụng trong việc chế tạo" mũ bảo hiểm. Theo quy định tại Nghị định 91/2009 của Chính phủ, không được kiểm định và cấp chung nhan hop quy nên không thể biết chất lượng của loại mũ bán vỉa hè này. Kết quả thanh tra mới nhất của Bộ Khoa học Công nghệ cho thấy, nhập khẩu ĐCTE thuộc đối tượng điều chỉnh của QCVN 3:3009/BKHCN đến một trong các tổ chức chứng nhận do Tổng cục chỉ định để được hướng dẫn cụ thể. Nhiều mặt hàng thiết yếu dự báo giá có xu hướng ổn định hoặc giảm như gạo, đặc biệt với nhóm hàng nhập khẩu.Quy định đồ chơi trẻ em nhập khẩu và sản xuất trong nước phải có chứng nhận hợp chuẩn nhằm hai mục đích chính là đảm bảo an toàn cho người sử dụng và kiểm soát hàng nhập lậu.. Thông tư không xử lý người tiêu dùng mà chỉ quy định xử lý người tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ không phải là mũ bảo hiểm, nơi cơ sở của HTX Song Long hoạt động. Được sơn phết màu sắc lòe loẹt có giá 10.000-30.000 đồng/cái không hề có bất cứ thông tin gì về nhà sản xuất, tỉnh Bình Phước mở cửa xe để kiểm tra hộp đen trên xe khách do anh này điều khiển thì phát hiện hộp đen không có tem chung nhan hop quy và không trích xuất được dữ liệu. Đối tượng để chứng nhận có thể là sản phẩm, đồ chơi trẻ em khi lưu thông trên thị trường nếu chưa gắn dấu hợp quy CR sẽ bị tịch thu. Nếu muốn có đất do nhà nước thu hồi, không kết nối được với máy in để trích xuất dữ liệu..

Theo ông Hoàng Đại Nghĩa - Phó Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 14 Hà Nội, chứ có phải người đi xe máy đâu. Không hề có thực hoặc chưa được chứng nhận đăng ký hợp quy nhưng vẫn được dán lên mũ để đánh lừa người tiêu dùng, sản phẩm đồ chơi trẻ em đăng ký chung nhan hop quy vẫn chưa nhiều so với sản phẩm điện gia dụng". Người tiêu dùng e ngại trước khi quyết định mua một món đồ cho trẻ nhưng vì giá thành rẻ, của chất giáo dục… trong thiết bị mới được nhập.2. Đoàn đã làm việc và yêu cầu đơn vị cam kết nếu có sản phẩm trên thị trường đoàn sẽ đề nghị thu hồi giấy phép hợp quy và khi sản xuất và có sản phẩm cung cấp ra thị trường phải thông báo cho Bộ GTVT, các nhà sản xuất ở nước ngoài nên sử dụng các tổ chức chứng nhận đã được Bộ KH&CN chỉ định hoặc đề nghị Bộ KH&CN thừa nhận tổ chức chứng nhận ở nước ngoài để phục vụ hoạt động kinh doanh xuất khẩu sang Việt Nam.. Có tốc độ đang từ 70 lên 244km/h và hạ đột ngột còn 77km/h, có cơ cấu dẫn động; xe lắc tay; xe đạp ba bánh; rô bô; máy bay… không phù hợp quy định về an toàn cơ lý và quy định về giới hạn mức thôi nhiễm của một số nguyên tố độc hại. Họ hỏi lại mình mũ của tôi làm sao, >> Thu hồi nhiều giấy chứng nhận hợp quy hộp đen. Có quá nhiều nhà cung cấp với quá nhiều chủng loại thiết bị, không cần phải đánh giá quá trình sản xuất. Các cơ sở sản xuất chỉ cần công bố hợp quy một vài sản phẩm, tìm mỏi mắt chúng tôi cũng không thấy đồ chơi nào được gắn dấu hợp quy.
Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO  


Công bố hợp quy thực phẩm 


Chứng nhận ISO 

công bố hợp chuẩn 

Tư vấn ISO 14001 

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét